Seasons and episodes

1Season 1 Apr. 25, 2024
  • 1 - 1
    EP01 Apr. 25, 2024
  • 1 - 2
    EP02 Apr. 25, 2024
  • 1 - 3
    EP03 Apr. 25, 2024
  • 1 - 4
    EP04 Apr. 25, 2024
  • 1 - 5
    EP05 Apr. 25, 2024
  • 1 - 6
    EP06 Apr. 25, 2024
  • 1 - 7
    EP07 Apr. 25, 2024
  • 1 - 8
    EP08 Apr. 25, 2024
  • 1 - 9
    EP09 Apr. 25, 2024
  • 1 - 10
    EP10 Apr. 25, 2024
  • 1 - 11
    EP11 Apr. 25, 2024
  • 1 - 12
    EP12 Apr. 25, 2024
  • 1 - 13
    EP13 Apr. 25, 2024
  • 1 - 14
    EP14 Apr. 25, 2024
  • 1 - 15
    EP15 Apr. 25, 2024
  • 1 - 16
    EP16 Apr. 25, 2024
  • 1 - 17
    EP17 Apr. 25, 2024
  • 1 - 18
    EP18 Apr. 25, 2024
  • 1 - 19
    EP19 Apr. 25, 2024
  • 1 - 20
    EP20 Apr. 25, 2024
  • 1 - 21
    EP21 Apr. 25, 2024
  • 1 - 22
    EP22 Apr. 25, 2024
  • 1 - 23
    EP23 Apr. 25, 2024
  • 1 - 24
    EP24 Apr. 25, 2024
  • 1 - 25
    EP25 END Apr. 25, 2024

Creator

Creator

Cast

Video trailer

Synopsis

นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023  รีวิวหนังใหม่ วันนี้เราก็จะได้พบกับ การกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ของตํานานความรักที่ อมตะเลื่องชื่อคนไทยรู้จักมา 100 ปี นางนาคสะใภ้พระโขนง 2023 สู่การตีความ เรื่องเล่าละคร ในแง่มุมใหม่ ที่ไม่เคยถูกกล่าว เล่าขานกันมาก่อน และ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อในตํานานความเฮี้ยนของ ผีนางนาคที่ทุกๆคนนั้นล้วนที่เคยรู้จัก จะมีสาเหตุมาจากแม่

สามี เรื่องราวความรักระหว่าง คนกับผี ความจริงอีกด้านที่มี แม่สามี เป็นอุปสรรคที่สําคัญ ที่จะคอยมา ขัดขวางความรักของไอ้มาก และ ลูกสะใภ้ นางนาค ไม่เว้นแม้กระทั่งวันที่ตายไปแล้วเป็นเรื่องราวความรัก ระหว่าง หนุ่มพระโขนง พี่มาก แสดงโดย (เก้า จิรายุ) และ นางนาค แสดงโดย (มายด์ 4EVE) สาวสวยลูกท่านขุนนางชั้นผู้ใหญ่แห่งดินแดน อยุธยา ที่อ่านออกเขียน

ได้ และนางไม่ได้เก่งเรื่องงานเรือน แต่ทั้งสองก็ ต่างต้องตาต้องใจกันตั้งแต่แรกพบเจอ แต่ติดที่ว่านางนาค นั้นมีคู่ที่หมายอยู่แล้ว และแล้ว ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่หนีตามกันมา โดยที่นางนาคไม่รู้เลยว่า ที่แท้จริงแล้วไม่ใช่แค่ตัวเธอเท่านั้นที่มีคู่หมายปอง แต่ แม่เหมือน แสดงโดย(รัดเกล้า อามระดิษ) แม่ผัว จอมบงการของพี่มาก ก็ได้เตรียมคู่หมั่น หมายเอาไว้ให้พี่มากแล้วอีกด้วย

นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023

นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023 รีวิวหนังใหม่ ดูหนังฟรีออนไลน์ ซีรี่ย์เน็ตฟิก

และเมื่อพี่มากพานางนาคเข้าบ้าน จึงสร้างความไม่พอใจให้กับแม่เหมือน เป็นอย่างมาก แม่เหมือน ได้คอยตั้งแง่กลั่นแกล้ง ด้วยความจงเกลียดจงชัง นางนาคเป็น อย่างหนักมาก ถึงขนาดไม่เชื่อว่าลูกในท้องของ นางนาคเป็นลูกของพี่มาก และ เป็นหลานแท้ ๆ ของเธอเอง ไปถึงขั้นปล่อยข่าวใส่และ ร้ายว่านางนาคเป็นตัวกาลกิณีแห่งพระโขนง จนผู้คนรังเกียจ ทุกคนต่างพากันขับไล่

เมื่อพี่มากทนเห็นนางนาค คนรักโดนถูกกระทําไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจแตกหักกับ แม่เหมือน พานางนาคนั้นย้ายออกมาอยู่ด้วยกัน งานนี้ถึงแม้ทั้งคู่จะต้องเผชิญกับความลําบากยากเย็นอันแสนสาหัส แต่ก็มีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกัน จนกระทั่งความสุขนั้นต้องจบลง เมื่อมีหมายเกณฑ์ทหารมา เรียกพี่มากและผู้ชายทั้งพระโขนงให้ออกไปรบ ต่อสู้ปกป้องบ้านเมือง

แม่เหมือน เลยสบโอกาสช่วงที่พี่มากนั้น ไปรบนี้กลับมากลั่นแกล้งนางนาคอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งนางนาคคลอดลูกและตายทั้งกลม จึงนํามาสู่เรื่องราวของความอาฆาตแค้น ของนางนาค และเหตุการณ์ต่างๆนี้ เกิดขึ้นตามมาอีกมากมาย ในระหว่างที่เธอเฝ้ายึดติดรอคอย พี่มากคนรักของเธอกลับมา พากันทำให้ พระโขนงนั้นปั่นป่วนไปหมด  เพราะมีทั้งคนเจอผีนางนาค

หลอก และทยอยตายลงด้วยเหตุการณ์ที่สุดแสนจะประหลาด ทั้งหมดนั้น จะใช่ฝีมือของนางนาคจริงหรือไม่ เรารอพิสูจน์กันในตำนานบทใหม่นี้ของ นางนาค สะใภ้พระโขนง ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 หรือในช่องทาง ดูหนังฟรีออนไลน์ doonungfreeonline

นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023

ซีรีย์ใหม่ จากทางช่องเวิร์คพอยท์ 23  นางนาคสะใภ้พระโขนง

เปิดเรื่องมาได้เพียงตอนเดียว นางนาค สะใภ้พระโขนง ก็ทำเอาแฟนละครเทใจไม่กดเปลี่ยนช่องไปไหน เมื่อได้ชม ดูละครไทย แนว วัยรุ่น พีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ นางนาค สะใภ้พระโขนง ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ชวนให้ติดตามพบกับ ความสนุกสนานครบรสแล้ว และจุดเริ่มต้นของความรักที่อันเป็นอมตะ ของคู่รักแห่งพระโขนงพี่มากและนางนาค ก็ยังมีเรื่องราวให้ลุ้นกันต่ออีกด้วย

หลังจากเดินหน้าผลิตงานคอนเทนต์บันเทิงอย่าง จัดหนักใน ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็พร้อมลุยงานละคร แบบเดินหน้าเต็มกำลัง ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้แฟนๆ ละครไทยได้สนุกผ่อนคลาย แสามารถนั่งดูกันได้แบบพร้อมหน้าทั้งครอบครัว กับทีม ผู้จัดฯสร้าง และพาร์ทเนอร์ ที่น่ารักจากหลากหลายค่ายดัง ที่เริ่มต้นเปิดศักราชกันด้วยละครแนว โรแมนติก วัยรุ่น พีเรียด ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” โดย บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด ที่มีผู้จัดฯ ผู้กำกับ ไฟแรงอย่าง  ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ได้เป็นผู้ควบคุม และดูแลงานการผลิต ที่จะนำ เสนอแก่ท่านผู้ชม

นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023

เรื่องราวความรัก ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานรักที่ อมตะของ นาค พระโขนง

นางนาคสะใภ้พระโขนง ซึ่งพร้อมจ่อ ลงจอให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับตำนานบทใหม่แห่งพระโขนงกันอีกแล้วเรื่องราว ภายในงานวัดประจำปีแห่งอยุธยา พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ชายหนุ่มพระโขนง ผู้หลงใหลและใฝ่ฝันจะเป็นพระเอกลิเก ได้พบกับ นาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE) แม่นาคพระโขนง สาวอยุธยาหน้าตาสวยและเป็น ลูกสาวผู้ดีตระกูลดัง ที่พ่อเป็นถึงระดับขุนนางชั้นผู้ใหญ่ แล้วเกิดต้องตาต้องใจกันตั้งแรกพบ ถึงขนาดชวน นาค ขึ้นมา

แสดงลิเกเกี้ยวกันบนเวที แต่ หมื่นไวพลานุภาพ (ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ) ผู้เป็นคู่หมั้นหมายของนาค กลับเข้ามาขัดจังหวะจนเกิดเรื่อง มาก จึงพา นาค หนี เมื่อทั้งคู่ปลอดภัยแล้ว มาก ถามชื่อ นาค แต่นาคก็ยังคงไว้ตัว และไม่ยอมบอก ชื่อผู้ชายที่เธอเพิ่งเจอเพียงครั้งแรก มากจึงขอนัดพบเธออีกครั้ง ก่อนกลับพระโขนง ด้านของ แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) แม่

ของมาก ก็ได้เตรียมหญิงสาวอีกคน ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่ตนเลี้ยงดูไว้ เพื่อให้ครองคู่ให้กับมากแล้วเช่นกัน แต่ระหว่างที่ มาก กับ นาค ได้กลับมาเจอกันตามสัญญาอีกครั้ง ทั้งสองเที่ยวเล่นกันอย่างมีความสุข โดยไม่เฉลียวใจเลยว่า กำลังจะมีเรื่องร้าย ๆ ที่จะ เกิดขึ้นกับตัวเอง  และรับชมได้ใน เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเรา

นางนาคสะใภ้พระโขนง 2023

แม้พรหมลิขิตจะนำพาให้ พี่มาก และ นางนาค ได้มาพบเจอกันแล้ว แต่ดันกลับเกิดเรื่องเกิดขึ้นมาซะก่อน ความรักของทั้งคู่นั้น จะดำเนินต่อไปอย่างไร ทั้งคู่จะต้องจับมือกันผ่านอุปสรรคอะไรอีกบ้างติดตามชม “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ได้ในช่วง เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ ถึง วันพุธ เริ่มจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้

พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ได้ล่วงรู้ถึงความเลวของ หมื่นไวพลานุภาพ (ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ) เข้า ก็ทั้งตกใจและอดห่วง นาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ไม่ได้ ถึงขั้นยอมโดดลงจากเรือ ว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งเพื่อที่จะกลับช่วยนางนาค ทันทีแต่ที่บ้านของ นาค เอง ขุนประจัน พ่อของนาค (กฤตย์ อัทธเสรี) หลังจากที่ได้รับรู้เรื่องที่นาคแอบไปเที่ยวกับ

มาก ก็สั่งขังลูกสาวของตัวเองเอาไว้ในห้องเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่พ้นเงื้อมมือของ หมื่นไว ที่บุกเข้ามาปลุกปล้ำ นางนาค  จึงทำให้มากอยากพานาคไปอยู่พระโขนงด้วยกัน แม้ว่าในคราแรก นาคจะยังไม่กล้าไป แต่เมื่อเจอฤทธิ์ความชั่วของหมื่นไว ที่ขู่นางนาคว่า หากไม่ยอมแต่งงานด้วย ครอบครัวของเธอจะต้องเดือดร้อน นาคจึงตัดสินใจหนีไปกับมาก ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน นางนาคสะใภ้พระโขนงย้อนหลัง

แต่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่ลงเอยง่าย ๆ เมื่อทั้งคู่ถูกจับได้และอีกฟากหนึ่ง แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) แม่ของพี่มาก ก็ได้เตรียมคู่หมายไว้รอมากกลับมาแต่งงานที่พระโขนงด้วยแล้วเช่นกัน

นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023 เรื่องย่อ

นางนาคสะใภ้พระโขนงเต็มเรื่อง งานนี้พี่มาก ที่ยอมทุ่มเททั้งกายและใจ เพื่อต่อสู้เพื่อปกป้อง นาค ผู้หญิงที่ตนรักทุกทาง แต่กลับต้องเจอแต่กับอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ มากมาย เขาจะสามารถพา นาค กลับพระโขนงเพื่อครองรักกันได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่  ติดตามชมกันได้ใน ละครเวิร์คพอยท์ นางนาค สะใภ้พระโขนงกับช่วง เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

แม้ความตายก็ไม่อาจจะพรากจาก งานนี้ นางนาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE) เลยไม่ยอมตัดขาดจากสัญญารักมั่นที่ผูกไว้กับ พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) จึงยังปักหลักเฝ้ารอการกลับมา ด้วยความหวังว่า จะได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก สักครั้ง ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์23

หลังจากที่วิญญาณของ นางนาค ปฏิเสธการลงเรือมรณา และตัดสินใจอยู่รอ พี่มาก กลับมาจากรบ จึงทำให้ชาวบ้านทั้งพระโขนงพากันขวัญผวา หวาดกลัวผีของนางนาค ที่ร้องเพลงโหยหวนกล่อมไอ้แดงกลางดึกทุกคืน แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) จึงไปให้หมอผี หาวิธีกำจัดนางนาคด้วยการสะกดวิญญาณ

เรียกว่ารังควานกันแบบไม่หยุดหย่อน แม้จะตายไปแล้ว ก็ยังไม่วายโดนแม่ผัวจองเวรอีก แล้วงานนี้ดวงวิญญาณของ นางนาค จะอยู่ต่อรอ พี่มาก หรือถูกกำจัดด้วยการโดนหมอผีของแม่เหมืนสะกด มาลุ้นไปพร้อมกัน ใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง” วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ กับช่วง เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ช่องเวิร์คพอยท์ 23

น้องมายด์ ทุ่มสุดตัว ถ่ายทอดฉากคลอดลูก ในละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง 

ท่านที่ได้รับชม เตรียมทิชชูไว้รอซับน้ำตากันได้เลย เพราะ “นางนาค สะใภ้พระโขนง”  ถือเป็นอีกหนึ่งตอนที่สุดพีคเพราะหลังจากที่ นางนาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังในบ้านร้างกลางป่าช้า ขณะท้องแก่ใกล้คลอดสุด ๆ ก็ยังไม่วายโดน แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) สร้างความเจ็บปวดใจให้จนวินาทีสุดท้าย
ซึ่งขณะที่ นางนาค กำลังเจ็บท้องคลอดอย่างสุดทรมาน แม่เหมือน ก็ยื่นคำขาดเลย ว่า หากยอมเลิกกับ พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ถึงจะยอมช่วย โดยฉากนี้ ถือเป็นฉากสำคัญของเรื่อง ที่บีบคั้นหัวใจอย่างมาก เพราะเป็นการแสดงที่ มายด์ บอกว่ายากที่สุดในชีวิต ก่อนถ่ายทำจึงทำการกล่าวขอขมา ย่านาค (แม่นาคพระโขนง) และไหว้ขอพร เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นซะก่อน ก่อนจะเริ่มทำการซักซ้อมพร้อม และถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ มายด์ เผยว่า“เป็นฉากที่หินที่สุดสำหรับตัวเอง ตอนเล่นร้องไห้ตลอด ไม่รู้ว่าน้ำตามาจากไหน แต่ก็นึกถึงย่านาคตลอด และคิดว่าย่าน่าจะมาดูการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย”  นางนาคสะใภ้พระโขนงย้อนหลัง ep 1

รายชื่อนักแสดง นางนาค สะใภ้พระโขนง 

เก้า จิรายุ ละอองมณี รับบท พี่มาก
มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ วง 4EVE) รับบท นางนาค
ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ รับบท แม่เหมือน (แม่ของพี่มาก)
เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล รับบท เรือง
เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ รับบท เชิด
ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม รับบท กาก้า
โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร รับบท หมวยลั้ง
เทล-เดชาธร วสุรัตต์ รับบท เปี๊ยก
แอน-วาสนา พูนผล รับบท แม่ทองคำ (แม่ของนาค)
กฤตย์ อัทธเสรี รับบท ขุนประจัน (พ่อของนาค)
ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ รับบท หมื่นไวพลานุภาพ
กลศ อัทธเสรี รับบท ตาโย่ง (พ่อเลี้ยงของพี่มาก)
เด๋อ ดอกสะเดา รับบท ตาฉ่ำ
พวง เชิญยิ้ม รับบท หลวงตามั่น
จรรยา ธนาสว่างกุล รับบท ป้าจันทร์

Original title นางนาค สะใภ้พระโขนง 2023

Similar titles

Luke Cage Season 1
ซีรี่ย์เกาหลี Like Flowers in Sand (2023) ดอกไม้สังเวียนทราย ซับไทย
The Lincoln Lawyer : แผนพิพากษา Season 2
ละครไทย Duangchai Thewa Phrom ดวงใจเทวพรหม (ตอน ลออจันทร์) พากย์ไทย
ซีรี่ส์เกาหลี Sweet Home 2 (2023) สวีทโฮม 2 พากษ์ไทย
Sense8 Season 2 – เซ้นส์ 8 ปี 2
รายการวาไรตี้เกาหลี Nineteen to Twenty (19/20) ซับไทย
Touch Your Heart
ซีรี่ส์ญี่ปุ่น Cooking for the Maiko House แม่ครัวแห่งบ้านไมโกะ พากย์ไทย (จบ)
Hotel Del Luna
Orange is the New Black Season 1
ซีรี่ย์ไทย The Believers (2024) สาธุ พากย์ไทย

Leave a comment

Name *
Add a display name
Email *
Your email address will not be published

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.